วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

nc chanbaek for samed!

.

.

.
            "อื้อ ชะ ชานยอล"
แสงอาทิตย์สาดส่องสะท้อนผืนทะเล นักท่องเที่ยวและผู้คนมากมายต่างพากันสนุกสนานกับการเล่นน้ำ แต่ถ้าเราสังเกตุเข้าไปในมุมโขดหินสุดหาดในที่ลับตาคนแล้วนั้น จะเห็นสองร่างที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมครางออกมาเสียงสั่นเมื่อเมื่อโดนมือหนาของชานยอลรวบเอวเข้ามาแนบชิดพร้อมกับลงมือบดขยี้ปากรียวเล็กของผมอย่างกระหาย


            "อะ ไอ้ยะ ยอล ไป ทำที่ห้องนะ"
ผมผลักร่างสูงออกห่างตัวแต่นั้นก็ไม่ทำให้ชานยอลถอยไปแต่อย่างใด

            "ทำที่ไหนก็เหมือนกันแหละครับ"
ชานยอลกระซิบข้างหูผมและขบเบาๆพร้อมกับจูบคอขาวพร้อมกับขบเบาๆเพื่อทิ้งรอยไว้ ชานยอลเริ่มรุกเข้ามาเรื่อยๆจนทำให้แผ่นหลังของผมชิดกับโขดหินแผ่นใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างหลัง


            "ไอ้เหี้ย พะ พอเลยนะเว้ย ! อ๊ะ !"
ผมต้องยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดปากตัวเองแน่น ตรงนี้อาจจะไกลและลับตาคนก็จริงอยู่แต่ถ้าส่งเสียงดังกว่านี้ละก็คงมีคนมาเห็นแน่ๆ  แบคอยากตายครับแม่ T _ T

หลังจากที่ผมและเพื่อนๆของไอ้ยอลลงมาเล่นน้ำได้สักพัก พวกผมก็เห็นเซฮุนกับครูลู่กำลังสานสัมพันรักใหม่หัวจัยส์กุ้งกิ้งเลยไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอ ก็เลยตัดสินใจแยกกันไปคนละที่ จงอินกับคยองซูก็ว่าจะไปเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรม ส่วนเฉินก็บอกว่าจะไปหาไรกิน และสุดท้ายก็เหลือแค่ไอ้ชานยอลกับผมเท่านั้น ตอนแรกไอ้ยอลบอกว่าจะพาผมไปดูพญานาคครับ ไปมามาดันมาอยู่ที่สุดหาดแถมอยู่ๆก็โดยไอ้ยอลกระชากมาจูบซะงั้น แบคไม่ได้โง่นะครับ แค่อยากดูพญานาคเองแง้ T _ T


            "แบคอายเราอ่อ หื้ม ?"

            "อายมึงเหี้ยไรละ ถ้าคะ คนอื่นมาเห็น จะทำไงวะ อ๊ะ ไอ้สัส หยุดก่อนดิวะยอล !"
ผมต้องจิกหัวของชานยอลขึ้นเมื่อไอ้ร่างสูงข้างหน้าไม่คิดจะฟังผมเลยสักนิดแถมยังไม่หยุดไซร้คออีก

            "เราไม่ให้มาเห็นแบคสภาพนี้หรอก ให้เราเห็นคนเดียวพอ นะครับ...."


ชานยอลค่อยๆใช้มือทั้งสองจับเอวของผมล้วมๆพร้อมกับค่อยๆรูดขึ้นซึ่งนั้นทำให้เสื้อยืดสีดำของผมถูกยกขึ้นด้วยเช่นกัน
            "อ๊ะ !!"
ผมส่งเสียงออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อนิ้วเรียวของชานยอลได้สะกิดโดนตุ่มไตนั้น......ชานยอลมองร่างกายของผมอย่างกับจะกลืนกินและค่อยๆก้มลงจูบซับไปทั่วอกของผม ลิ้นร้อนของชานยอลเริ่มไล่เลียวนรอบติ่งไตสีชมพูนั้น ผมต้องสะดุ้งและแอ่กอกขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ ชานยอลเริ่มพยุงตัวผมขึ้นอย่างช้าๆซึ่งทำให้ผมต้องใช้เรียวขาทั้งสองข้างเกี่ยวรั้งเอวของร่างหนาไว้โดยอัตโนมัติ แผ่นหลังของผมแผ่หลาไปกับโขดหินสากที่ตั้งฉากด้านหลัง


            "ชะ ชานยอล "
ผมเรียกชื่อของคนตรงหน้าออกมาเบาๆเมื่อสัมผัสได้ถึงแก่นกายที่แข็งขึ้นถายใต้กางเกงสามส่วนนั้น ชานยอลค่อยๆแทรกตัวผ่านน้ำและเอาส่วนนั้นมาแนบชิดกับระหว่างขาของผม พร้อมๆกับขยับไปมา ชานยอลลงมาถอดกางเกงของผมออก และส่งมือหนาเข้ามาบีบเฟ้นบั้นท้ายผมเบาๆ  
มือหนาของชานยอลจับกระชับต้นขาเรียวเล็กของผมให้ยกขึ้นอีกเล็กน้อย พร้อมกับส่งปลายนิ้วเรียวเข้าสู่ช่องทางร้อนนุ่มทางด้านหลังของผม


            "อื้อ ! ไอ้สาส จะทำเหี้ยไร บะ บอกกูหน่อยดิวะ"
ผมยันตัวเองขึ้นจากโขดหินเล็กน้อยก่อนที่จะโผเข้ากอดร่างหนาที่อยู่ตรงหน้าและใช้มือโอบคล้องรอบคอของเขา โหไอ้เหี้ยเล่นไรไม่เล่นมาเล่นในน้ำ อะ ไอ้บ้า T _ T


            "ต่อไปเราจะ 'เอา' แบคนะครับ "
ไม่ใช่ให้บอกแบบนี้ไอ้หูกาง T _ T !!!!


            "อ๊า !!!"
ได้แต่ส่งเสียงออกมาเมื่อผมรู้สึกได้ถึงการสอดแทรกของท่อนเนื้อใหญ่ที่เข้ามา ผมได้แต่เกร็งตัวแน่นก่อนที่จะเริ่มผ่อนคลายเมื่อมือหนาของชานยอลลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างนุ่มนวลซึ่งแตกต่างจากสัมผัสเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง เรียวขาของผมโอบรัดร่างหนาแน่นเช่นเดียวกับแขนทั้งสองข้างที่กอดคนตรงหน้าแน่น  ผมรู้สึกจุกขึ้นทันทีเมื่อโดนชานยอลก้มลงจูบอย่างดูดดื่ม ริมฝีปากร้อนของร่างสูงตรงหน้ากับการกระทำช่วงล่างที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมแทบอยากจะหายไปซะตอนนั้น เพราะน้ำทะเลที่ทำให้ร่างกายของผมเบาหวิวจึงทำให้ชานยอลอุ้มผมขึ้นได้อย่างไม่ยากลำบากนัก

            "อะ อื้อ ชะ ชานยอล"
มือหนาของชานยอลจับสะโพกของผมไว้แน่น ก่อนที่จะขยับแก่นกายขึ้นลงจนผิวน้ำรอบตัวของผมและชานยอลสาดกระเซ็นไปมา


            "อื้อ อื้อ อ๊ะ ชะ ชานยอล"

            "ชู่ว......."
ชานยอลก้มลงจูบเพื่อปิดปากผมเพราะเสียงครางเพราะความเสียวและความสุขของผมมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ชานยอลกอดรัดตัวของผมไว้แน่นก่อนที่จะเร่งจังหวะการเข้าออกให้ถี่กว่าเดิม ร่างของผมที่กระตุกไปตามแรงกระแทกทำให้แก่นกายของผมเสียดสีไปมากับหน้าท้องแกร่งของชานยอล อะ เหี้ย ยอลเอ้ย นี่มันจะแรงไปแล้วนะเว้ย!


            "อา ซี๊ด บะ แบคครับ จะ จะมาแล้ว"
ชานยอลรัดกอดผมให้แน่นกว่าเดิมก่อนที่จะเร่งจังหวะเข้าออกจนถึงขีดสุด ไอ้ตัวผมก็"ด้แต่ซุกหน้าเข้ากับหัวไหล่ไอ้ยอลเพื่อรั้งตัวเองเอาไว้ไม่ให้ตกลงจะเอวของมัน แรงกระแทกเข้าออกแต่ละครั้งส่งผลให้เจ้าเบคน้อยของผมนั้นเสียดสีขึ้นลงไปมาตามแรงส่งของชานยอล ซึ้งนั้นก็ทำให้ผมแทบอยากจะปลดปล่อยออกมาเช่นเดียวกัน


            "อ๊ะ !!"
น้ำทะเลแตกกระเซ็นเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อชานยอลกระแก่นกายเข้ามาเป็นอย่างสุดแรงเล่นทำผมต้องกระตุกบีบรัดช่องทางด้านหลังด้วยความเสียวซ่านจากน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งอยู่ในตัวของผม


            "รักแบคนะครับ"
ชานยอลก้มลงจุ้บที่ซอกคอผมเบาๆ หึ่ย มึงคิดว่าแค่จุ๊บแค่นี้จะทำให้กูไม่โกธรมึงได้เหรอครับ !!!!


            "อะ อื้อ ระ รักมึงด้วย"
ได้ U _ U


หะ เห้ย วะ ว่าแต่ กะ กางเกงผมละครับ........................



            "ไอ้เชี้ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

ผมแหกปากออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อรู้ว่ากางเกงของผมมันได้ลอยละล่องคล่องแค่วไปไกลแล้ว ละ แล้วกูจะใส่ไรกลับบังกาโลวะครับไอ้ส๊าส !!!!!!!






กลับไปเม้นที่เด็กดีนะฮ๊าฟเตงๆๆๆๆๆ <3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น