วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

nc krislay for wolf!










"คะ คริส ครูบอกว่าให้พอ !!!"


ผมดันหน้าไปคนตรงหน้าให้ออกไปจากซอกคอของผม พร้อมกับลุกขึ้นจากเตียงคนไข้และมองไอ้คนตรงหน้าเขม่ง นี่มันอะไรกัน!! นี่เรามาสังเกตการ์ณนะ......ไม่ใช่มา........ หึ่ย !! T /// T


            "นี่ครูคิดจริงๆเหรอครับว่ามันมีไอ้ตัวแบบนั้นอยู่จริง"
เด็กหน่มร่างสูงโปร่งข้างหน้าผมพูดพร้อมกับหัวเราะเบาๆ โถ แล้วใครมันมาเป่าหูผมเล่าวะ ว่าไอ้ตัวแวร์วูฟล์อะไรนั่นนะมีจริงแถมยัง แถมยัง ชอบกินกระต่ายน้อยกลอยใจ ฮึก กระต่ายน้อยที่แสนน่ารักของผม เดี่ยวเจออี้ชิงใส่ฮุคขวาทะลวงหมัดซ้ายแม่มเลย ภเะพๆ่เนรพำี่เนรพำ T _ T


            "เพราะนายนั่นแหละที่มา อ๊ะ !!"
ในขณะที่ผมกำลังออกปากพูด คริสก็ได้เข้ามารวบเอวผมไว้บอกพรมจูบไปทั่วซอกคอของผม


            "คืนก่อนก็มีคนมาขัด......คืนนี้อย่าหวังว่าจะรอดนะครับคุณครูอี้ชิง"

            "อื้อ......"
คริสพูดออกมาพร้อมกับขบที่ใบหูของผมเบาๆ ...พูดถึงคริส.....คะ เค้าคือแฟน...หนุ่มของผมเองครับ...กะ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่สายตาของผมถูกเค้าสะกดไว้ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่สายตาของเราประสานกัน ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่มันเกิดความสัมพันธ์แบบนี้ขึ้น.....เรื่องอาจจะเริ่มมาจากวันที่มีเรื่องกับรุ่นพี่โรงเรียนอื่นแล้วบังเอิญผมไปเจอเข้าและส่อไม่เข้าเรื่องไปขยั่นขยอให้เค้าตามมาที่รถพร้อมกับทำแผลให้เรียบร้อย แต่กลับได้เพียงแค่คำว่า 'ยุ่งไม่เข้าเรื่อง' นั้นทำให้ผมไม่ถูกชะตาในเด็กคนนี้เอามากๆ แต่พักหลังๆนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคริสตั้งใจหรือเกิดเค้าอาจจะเดินตกบันได เดินชนเสา หัวกระแทกโต๊ะอยู่บ่อยๆจึงทำให้เค้าต้องมาหาผมที่ห้องพยาบาลบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนมันเกิดความสัมพันธ์แบบนี้ขึ้นแหละครับ แต่ผมก็จะไม่ปฏิเสทหรอกครับว่าผมน่ะตกหลุกรักคริสเข้าไปเต็มๆปาแล้ว




            "ถ้าอยากเจอหมาป่ามากขนาดนั้น....ผมเป็นให้ก็ได้นะครับกระต่ายน้อย"


            "เฮ้ .... จะ เจ็บนะ"
ผมร้องออกมาเบาๆเมื่อคริสได้ไล้พรมจูบไปทั่วๆบริเวณไหปลาร้าก่อนที่จะขบลงตรงไหล่ขวาของผมเบาๆ



            "กระต่ายน้อยของผม....."
ดูเหมือนคริสจะแกล้งไม่ได้ยินที่ผมพูดและลงมืองับไปทั่วไหล่ทั้งสองข้างของผม เค้าค่อยๆใช้มือสากปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของผมออกและออกแรงดันไล่ให้ตัวเดินถอยหลังไปตามแรงดันนั้นจนชนเข้ากับเตียงคนไข้ของห้องพยาบาล ผมเอนตัวลงกับอย่างช้าๆเพื่อไม่ให้จูบของเราขาดตอน ลิ้นร้อนของคริสสอดเข้ามาในโผลงปากของผมพร้อมกับมอบจูบรสหอมหวานให้แก่ผม



            "ตัวหอมเป็นบ้าเลย"
คริสถอนจูบและกระซิบข้างๆหูของผม นั้นทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านได้มากกว่าเดิมเป้นเท่าตัวเพราะมันเป้นจุดอ่อนไหวของผม คริสปลดกางเกงและกางเกงชั้นในของผมออกอย่างรวดเร็วผมกับใช้มือถูไถไปมากับแก่นกายของผม.....

ถึงจะน่าอาย แต่ถ้าเป็นคริส ผมก็ไม่ต้องรู้สึกเขินอายอะไรอีกต่อไปแล้ว...

เพียงแค่หลับตาและปล่อยใจไปกับมัน.....




            "อ๊ะ ระ เร็วไปรึเปล่า"
ผมต้องร้องทักขึ้นทันทีเมื่อรู้สึกถึงแก่นกายที่จ่ออยู่ตรงบริเวณช่องทางด้านหลัง


            "ผมมีอารมณ์ตั้งแต่ได้กอดครูแล้วนะครับ รู้ตัวรึเปล่า......"
คริสก้มลงจูบผมอีกครั้งพร้อมกับลากมือสากไปตามร่างกายของผม


            "อะ ไอ้เด็กหื่นกาม อ๊า!"
ยังไม่ทันที่ผมจะตั้งตัวทันสัมผัสที่จุกเสียดก็ได้เข้ามาโจมตีผมอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่ปากของเราก็ยังประกบกันอยู่ไอ้เด็กบ้านี่อยู่ๆก็ยัดออกมาได้ยังไงกัน เห็นใจครูบ้างดิวะ !!

            "อื้อ อ่ะ มะ มือ มือ"
ผมปล่อยมือจากที่คล้องคอของคนตรงหน้ามาไว้ข้างลำตัวพร้อมกับไขว้ขว้าหามือหนาของคริส


            "อ่า อยู่นี้แล้วครับ อื้ม"
คริสเอื้อมมือมาจับมือผมไว้แน่นพรเอมกัยสะโพกที่ยังเคลื่อนไว้เข้าออกตลอดเวลา แม้จะรู้สึกจุดเสียดและเจ็บหนึบๆมากขึ้นเท่าไหร่ความรู้สึกดีของผมก็ยิ่งสูงขึ้นมากเท่านั้น คริสละมือออกจากมือของผมพร้อมกับคว้าเอาเข้ากับสะโพกบางเป็นที่ยึดมั่นและค่อยๆเพิ่มความแรงและถี่ให้แก่สัมผัสเข้าออกนั้น



            "อ่ะ อ่ะ อ่ะ คริส อ่ะ ตะ ตรงนั้น"
ผมครางออกมาพร้อมกับแยกข้าของตนออกให้กว้างขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้แก่นกายใหญ่เข้าให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อตอบสนองความต้องการของผม ผมใช้มือบางของตนเองรูดรั้งขึ้นลงแก่นกายของตนเองเพื่อบรรเทาอาการปวดหนึบๆตรงปลายก้อนเนื้ออ่อนไหวของผม.........ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่อี้ชิงขี้อายคนนั้นได้หายไปเมื่ออยู่หน้าร่างสูงนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ผมกระหายกลิ่นอายและความรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มือบางของผมพยายามที่จะน้อมคอแกร่งลงมาจูบแม้ส่วนล่างยังคงโดนกระแทกเข้ามาไม่หยุด





            "อ่าส์ จะ จะถึงแล้วครับ อ่าส์ อะ อี้ชิงเรียกชื่อผม"

            "คะ คริส อ่า คริส คริส คริส อื้อ"
คริสจับขาของผมให้แยกยิ่งกว่าเดิมและเพิ่มความแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆจนถึงขีดสุด พร้อมกับมือของผมที่รูดรั้งแก่นกายของตัวเองให้สอดคล้องกับสัมผัสเข้าออกของคริส




            "อ่าส์ อี้ชิง อ่าส์ ซี๊ด....... อ่ะ อ๊ะ !"


            "อ๊า !!!"
คริสขยับแก่นกายเข้าออกอย่างไม่ยั้งก่อนที่จะปล่อยน้ำรักขาวขุ่นในตัวของผมผสมกับน้ำกามที่ผมปลดปล่อยออกมา คริสกระแทกแก่นกายเข้าออกอีกสองสามทีเพื่อปลดปล่อยน้ำกามให้หมดก่อนที่จะถอดแก่นกายนั้นออกมาจากช่องทางสีชมพูของผม



            "กระต่ายน้อยของผม......"
คริสก้มลงจูบผมอีกครั้งและขยี้หัวผมอีกหน่อยด้วยความหมั่นไส้





            "อ่ะ วะ ว่าแต่.............ลู่หาน..........ลู่หาน!!!"
ทันทีที่ผมนึกขึ้นได้ว่าต้องโทรไปบอกอาลู่ให้ลงไปดูที่กรงเพื่อผลักเวรกัน ชะชิบหายแล้วครับ T _ T



            "ครูไม่ต้องไปสนใจพวกนั้นหรอกน่า ครุลู่เค้ารู้อยู่น่า ว่าต้องอะไร...กระต่ายน้อยของผมนอนซะนะครับ หมาป่าตัวนี้จะดูแลกระต่ายน้อยเอง...."


คริสลูบหัวผมเบาๆพร้อมกับทิ้งตัวลงข้างๆและกอดผมเอาไว้ในอ้อมกอด......





เฮ้อ........ หวังว่าอาลู่คงโอเคนะ..............


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น