วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Square Root. 1


 
 
 
 
 
 



นี่แหละครับกิจวัตรประจำวันของพวกผม ไม่โดดเรียนไปเล่นเกมก็ขึ้นมาเล่นไพ่ ไม่ก็นอนในห้องเป็นชีวิตเด็กม.6ในโรงเรียนที่โคตรจะแสนธรรมดา กลุ่มพวกผมนี่สนิทกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ ยิ่งกับไอ้จงอินนี่ตั้งแต่ป.6นั่งน้ำมูกไหลข้างกันรอร้านเกมเปิดประจำ ส่วนไอ้จงแดกับชานยอลนี่มารู้จักกันตอนม.3ครับ เจอกันในเกมละเพิ่งมารู้ว่าอยู่ห้องเดียวกันเป็นอะไรที่โคตรพรมลิขิตบันดาลชักพา...พากันเหี้ยครับ ส่วนคยองซูนี่เพิ่งย้ายมาตอนม.5 ตอนที่ย้ายมาใหม่ๆนี่โคตรคุณหนูเลยครับ ตัวก็เล็กแต่ติดตรงหัวไถข้างนี่แหละ ตอนแรกอยู่กับพวกเด็กเรียนหน้าห้องสักพักมากับพวกผมได้ไงไม่รู้ แต่ช่างเหอะครับตอนนี้พวกผมก็มีความสุขกันดีไม่มีอะไรต้องซีเรียสหล่อไปวันๆ
 



















       หมับ !



แต่สุดท้ายผมก็เลือกไม่ได้แหละครับ ต้องพยุงครูลู่ห่านขึ้นไปบนห้อง ผมเอาครูกระเตงขึ้นหลังก่อนที่จะพาครูขึ้นไปบนห้องของผม เออ หลับๆไปก็ดีจะได้ไม่ต้องมาเห็นสภาพห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะ....  ผมทิ้งตัวครูลงกับเตียงนอนก่อนที่จะถอดถุงเท้าและเสื้อสูทออกให้เปลี่ยนเสื้อเชิ้ตให้เลยดีป่ะว่ะ เหงื่องี้เต็ม - - เออ เอาวะ ทำดีเข้าไว้เผื่อกูจะได้เกรด 4 วิชาแก ผมเริ่มลงมือถอดกระดุมเสื้อครูที่ละเม็ดละเม็ด ใส่เสื้อกล้ามด้วยครับ.......... โคตรสาวน้อยเลย ผมยกตัวครูขึ้นและถอดแขนเสื้อออกจากแขนครูก่อนที่จะไปเอาเสื้อลายคูปเปอร์มาให้ครูใส่ เหมาะกันดีครับกวางน้อยกับคนหน้ากวาง ผมวางตัวครูลงช้าๆและเอาผ้าห่มมาคลุมให้
       แล้วผมนั่งมองหน้าครูอยู่พักใหญ่ๆ ครูนี่แม่งหน้าหวานชิบหายคนหรือนางฟ้าวะ ถ้าไม่รู้จักกันแล้วมาบอกอายุ 22 นี่กูไม่เชื่อนะครับ กูไม่เชื่อ จริงๆผมก็แอบตกใจนะครับที่รู้ว่าครูเป็น.....เอ่อ อย่างนั้นแหละ แต่สมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับไม่ซี ผมลุกออกจากเตียงและเก็บกระเป๋าสะพายของครูขึ้นเพื่อจะนำไปวางไว้ที่หน้าโต๊ะ หื้อ อะไรวะ .............ผมสังเกตเห็นกระดาษ  ไม่สิไม่ใช่กระดาษแต่เป็นรูปถ่ายมากกว่า ผมเอื้อมมือลงไปหยิบมันขึ้นมาดู.......โห นี่คงเป็นแฟนครูมั้งครับ หล่อดี ทั้งสองคนในรูปกำลังยิ้มและทำท่าปุอิ้งกันอยู่ดูน่ารักดีนะครับ แต่.....ไม่ใช่เรื่องของกูนี่หว่าเก็บๆๆๆ

           ผมยัดรูปถ่ายนั้นลงไปในกระเป๋าของครูเหมือนเดิมและเข้าไปในห้องอาบน้ำ เฮ้ออออ เหนื่อยชะมัด หวังว่าพรุ่งนี้จะไม่เจออะไรน่าปวกหัวแบบนี้อีกนะครับ ฮุนไม่เอา ฮุนเพลีย

1 ความคิดเห็น: