วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Square Root 6.

Square Root  6.
 - บทความนี้เเต่งด้วยความมึนงงจากการแก้ 0 ไม่ผ่าน
งงตรงไหนไม่เข้าใจอะไรก็งงต่อไปนะครับ...................


อ่ะ อย่างนั้นแหละ อ๊าส์ แรงกว่านี้ คยองซู ”
แรงกว่านี้ใช่ป่ะ โอเคยัง
อ๊าสสสสส์ อ๊ะ สะ สุดยอดเลยว่ะคยองซู เร็วกว่านี้ดิๆ
เร็วกว่านี้อ่อ อ่ะ โอเคยัง
อ๊าส์ แรงกว่านี้คยองซู เร็วกว่านี้ๆๆๆๆๆๆ

พอเลยไอเหี้ย !!!! เมียกู
จงอินเดินเข้ามาตบหัวผมดังป๊าบหลังจากที่ผมให้คยองซูนวดไหล่ให้อย่างเมามันส์
ครับ.....

แค่นวดไหล่นะครับ......................
อย่าคิดลึก

ไรวะไอ้สัส ก็กูปวดไหล่อ่ะ
ผมบ่นหน้ายู่และใช้มือขวาจับไหล่ซ้ายพลางนวดเองไปในตัว โอ้ย ไอ้เหี้ยปวดไปเซฮุนไม่ทนครับ U_U

พอเลยๆๆๆๆ มึงก็ตัวดีเห็นป่ะนั่นไอ้เซฮุนครางอย่างกับน้ำจะแตกมึงก็ยังไปนวดให้มัน เดี๊ยะ
จงอินลากคอคยองซูไปข้างๆมันและทำท่าจะใส่ศอก อื้อหื้อขนาดกับแฟนยังโหดขนาดนี้    ไอ้เลว
อ่อ จงอินกับคยองซูเป็นแฟนกับแล้วล่ะครับ (เค้ารู้กันทั้งบ้านเมืองละไอ้บ้าไอ้พวกผมก็ลุ้นกันตั้งนานว่าเมื่อไหร่จงอินมันจะกล้าบอกคยองซู ใครมันจะไม่รู้ล่ะว่าไอ้จงอินมันจะชอบคยองซูก็ตั้งแต่วันแรกที่คยองซูเข้ามาเรียนไอ้นี่ก็ตามันวาวมองคยองซูไม่วางตาเลยล่ะครับ ส่วนมันไปได้กันตอนไหนนี่ก็ไม่ทราบเมื่อกัน แต่ไม่เป็นไรครับ เห็นเพื่อนมีความสุขเซฮุนก็ดีใจ ^_^

 “กูจ้างคยองซูเอง มึงอย่าไปด่ามันดิ เดี๋ยวแม่งก็งอนกันเพราะกูบายนะครับ
แล้วมึงไปทำไรมา ปกติไม่เห็นมึงเป็นไรนี่หว่า
ไอ้ชานยอลพูดขึ้นขณะที่กำลังแย่งกันลอกการบ้านกับไอ้จงแด พวกผมเป็นงี้แหละครับ
 การบ้านคือการโรงเรียน ขยันพากเพียรเพื่อดอทเอ

ก็ครูลู่ห่านดิแม่ง……………..”
ผมคลึงไหล่ตัวเองพร้อมกับพลางนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน.............


ครู โอ้ย ผะ ผมไม่ไหวแล้วครู ปล่อยผมเหอะ อ๊ากกกกกกก
อีก 1 นาที
ครู ผมเจ็บแล้วนะ ให้ผมลงเถอะนะครับ นะครับๆๆๆๆๆๆๆ T_T”
ร้องเป็นเด็กไปได้ อดทนหน่อยสิ
อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ครูปล่อยผมเถอะ TT_______TT”
โอเค ลงได้ ”
โหครู ไมต้องทำขนาดนี้ด้วยวะ ปวดไหล่ชิบหายเลย
ใครบอกให้นายโดดชมรมล่ะห่ะ โทรบอกครูก็ไม่มีสักคำถ้าครูไม่บังเอิญเจอเพื่อนเธอแล้วครูจะรู้ไหมว่านายอยู่ไหน!! ไม่อยากให้ครูบอกพ่อนาย แค่ให้หกกบ 5 นาทีแค่นี้โวยวายอย่างกับเด็ก นี่แหละบทลงโทษ !!!”
.
.
.
.
.


ก็เป็นอย่างที่กูเล่านี้แหละ เห้อออ
ผมเล่าเหตุการณ์เมื่อคืนที่ครูลู่ห่านให้ผมหกกบนาน 5 นาทีเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่ว่าจะไม่ให้ครูบอกป๊าของผมว่าผมโดดชมรม ไม่ได้ตั้งใจโดดนะครับ...
 แค่ลืมเอง T_T 

กูยังงงอยู่เลยเนี่ยว่าใครเป็นคนไปบอกครูว่ากูไปร้องเกะ ถ้าจับได้นะมึง......
ผมชกมือใส่กำปั้น ถ้าจับได้พ่อจะเอาไมค์คาราโอเกะยัดปากแม่มเลยครับ -_-+

เอ่อ.....กะ กูเองว่ะ
ไอ้จงแดที่นั่งก้มหน้าก้มตาลอกการบ้านอยู่นานชูมือขึ้นช้าๆพลางทำหน้าเจื่อน
คนไว้ใจร้ายที่สุดจริงด้วยครับ......................

ไอ้สัสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อยะ อยากจะตะโกนแหกปากกระชากคอมันมาต่อยมากครับ.............แต่พ่อสอนมาดีครับ เวร ต้อง ระ งับ
ด้วย
การ
กระ
ทืบ
 !!!!

 “กะ กูขอโต๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด T/\T”
ไอ้จงแดหลับตาปี๋พร้อมยกมือไหว้ผม...........คือผมยังไม่ได้ทำอะไรมันเลยนะครับแค่กำลังจะวิ่งไปกระทืบมันเท่านั้นเอง ^_^
ล้อเล่นครับ โอเซฮุนเป็นเทวดาไม่ใช่นักเลง เรื่องแค่นี้เราไม่โกรธครับแต่เราจะจำ

ไรไอ้สัส กูแค่จะวิ่งมาเอาขนมว้ายวาย
ผมยื่นมือไปหยิบซองขนมใต้โต๊ะและแลบลิ้นสั่นหัวไปมาใส่ไอ้จงแด ไอ้จงแดหายใจเฮือกใหญ่เมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ต้องโดนเท้าผมแล้ว คราวนี้ปล่อยมันไปครับ คราวหน้ายูแอนด์มีแน่อิ_อิ  ผมเดินถือถุงขนมเดินไปนั่งที่โต๊ะตัวเองก่อนที่จะเอาขาไขว้วฏํฯฉ,ซางไว้บนโต๊ะ ขอนอนสักงีบฏ๋ฮฯค่อยไปหาครูลู่ห่านละกัน ฮ้าววววววววววว



โอเซฮุนนายมาสาย !!!!!!”
ผมขอโทษค้าบบบบบบ
เป็นไงล่ะครับสักงีบของผม....
 30 นาทีครับไอ้สัส U_U ตื่นมานี่แทบช็อกครับ เลยคาบพักมาเกือบ 20 นาที ไหนกว่าจะวิ่งมาห้องพักครูอีก พอมาถึงนี่โห ยักษ์เลยครับ กวางปีศาจชัดๆ บ่นผมประมาณ 8454 คำต่อวินาที

เฮ้อ นายนี่น้า.............ไม่ต้องมาทำตาอ้อนเลยนะ ไปจัดเอกสารที่อยู่บนโต๊ะเลยไป
ครู่ห่านถอนหายใจอย่างเอือมๆก่อนที่จะชี้ให้ผมไปจัดการกับเอกสารเป็นปึกที่วางอยู่บนโต๊ะอีกตัว อื้อหื้อ โคตรน้อยเลยครับ วางรวมกันนี่แม่งเลยส่วนสูงผมแน่ - - แต่ช่างเหอะ ผมชินละ ตลอด 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็เข้าๆออกๆห้องพักเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะมีงานหรือไม่มีให้ผมทำแต่แม่งก็เป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้วล่ะครับ ผมคิดว่าอีกอย่างนึงที่ผมติดที่นี่คือ...........
แม่งเย็นครับ แอร์นี่โคตรสบาย

เจออากาศร้อนๆนอกห้องเข้าห้องมาปุ๊บสวรรค์ปั๊บออกไปปุ๊บร้อนปุ๊บเข้ามาปั๊บเย็นบั๊บบั๊บบั๊บกระหรี่บั๊บไม่ใช่แล้วครับ
ไหนจะกับข้าวอร่อยๆที่ครูห่อมาให้ผมทุกกลางวัน โคตรน่ารักเนอะครูใครก็ไม่รู้

ซะ เซฮุน ครูมีเรื่องอยากเอ่อ จะขอร้อง
ระหว่างที่ผมกำลังจัดเอกสารบนโต๊ะอย่างขยันขันแข็งครูลู่ห่านก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงติดๆขัดๆ
ชิบหายละครับ ออกตัวว่าขอร้องขนาดนี้ต้องให้ผมไปทำไรแน่เลย โอเคไม่ตอบดีกว่าครับ............

....................
ผมไม่พูดอะไรพลางทำงานต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เซฮุนนี่ครูมีอะไรจะรบกวนนนนน
ครูลู่ห่านเดินมาตรงข้ามของโต๊ะที่ผมกำลังทำงานอยู่และเอาศอกชันขึ้นวางหน้าของตัวเอง
เอาแล้วไงครับ เรียกกูแบบนี้ทำท่าอ้อนแบบนี้ทีไรต้องมีเรื่องทุกที

คะ ครับ
ผมวางปากกาแล้วค่อยๆเงยหน้ามองหน้าครู อื้อหื้อ ดวงตานี่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง
แท่นแท๋นนนนนนนนนน เราไปสวนสนุกน้า~~~~ นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ครูลู่ห่านโชว์บัตรเข้าสวนสนุก 8 ใบในมือให้ผมดู
สวนสนุก..............

ครับ....

บอกตรงๆนะครับ

ปัญ ญา อ่อน

โหย ครูโคตรน่าไปเลยอ่ะ งั้นเดี๋ยวอีก 2 ปีเราค่อยไปกันเนาะ
ผมยิ้มแหยๆให้ครู พูดกวนตีนไปงั้นแหละครับคือไม่อยากบอกตรงๆว่า กูไม่อยากไปกิจการกูรัดตัว ไหนจะต้องไปเดินแบบเสี่ยวสาววิ่งราวชั้นใน ทุ้ย ไม่ใช่แล้วครับ

ฮัลโหล ป๊าเหรอครับอ่อๆครับๆพอดีเมื่อวานเซฮุนเค้าไม่เข้า....
ผมรีบลุกขึ้นเอามือไปปิดปากของครูลู่ห่านที่กำลังต่อสายตรงถึงผู้บัญชาการชีวิตผม ไอ้เหี้ย เรื่องแค่นี้เล่นถึงป๊ากันเลยเหรอครับ U_U

เอาไงเซฮุนนี่ จะไป หรือ ไม่ ไป
โคตรชัดถ้อยชัดคำครับ......... ครูลู่ห่านกดตัดสายป๊าผมทิ้งและมองผมด้วยสีหน้าโคตรนักเลงแถวพัทยาที่กำลังขู่รีดเงินจากกระเทยร่างควายแต่ใจบอบบาง..............

ปะ ไปก็ไปครับ U_U”
เย่ งั้นเซฮุนนี่เอาไป 7 ใบน้าไปชวนเพื่อนๆของนายด้วย ส่วนนี่ของครูคิคิ วันนี้ครูใจดีปล่อยเซฮุนนี่กลับก่อนได้เลย ครูจะรอวันเสาร์นี่น้าบอกเพื่อนไปให้ได้ล่ะ บ้ายบายยยย
นี่ไม่เรียกมัดมือชกแล้วครับ............
นี่เรียกขึงกูแล้วตุ๊ยท้อง เจ็บหนักกว่าเยอะ................

ครูลู่ห่านดันผมออกมานอกห้องแล้วยัดบัตรเข้าสวนสนุกมาให้ผม 8 ใบก่อนที่จะดึงของตัวเองออกไป 1 ใบ ก็เท่ากับตอนนี้อยู่ที่ผม 7 ใบ..............โอเค เอาวะ ยังไงก็ลองไปชวนไอ้พวกนั้นไปดูละกัน


เหยดดดดดดดดดดดด ไปๆๆๆๆๆ กูอยากไปปปปปปปป  ไปน้าจงอิน นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ *_* ”
ห่ะ อ่อ ไปดิของฟรีไม่ใชอ่อ ไปๆๆๆ
แหมไอ้สัสไม่ค่อยดูเห็นแก่ของฟรีเลยพวกมึง - -
นี่คือปฏิกิริยาของไอ้จงอินและคยองซูเมื่อผมยื่นบัตรฟรีให้ คยองซูนี่ก็เขย่าไหล่ไอ้จงอินจนแทบจะหลุดสงสัยไม่เคยได้เห็นบัตรฟรีครับ ส่วนไอ้จิงอินพอได้ยินคำว่าฟรีเท่านั้นแหละครับตาแม่งลุกเป็นไฟ....

แล้วมึงไอ้ยอล...............
ปาร์ค ชาน ยอล !!!!!!!!!!!!!!!!”
ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคก็มีเสียงอีกเสียงหนึ่งดังขึ้น เสียงแบบนี้..... ใช่แล้วครับแบคฮยอนนั้นเอง แบคฮยอนเดินหน้าบึ้งน้ำตาคลอเบ้าเข้าที่โต๊ะที่พวกผมสุมหัวกันอย่างว่องไว โห แล้วเหี้ยไรเยอะแยะเต็มคอมันว่ะเนี่ย คอก็แม่งสั้นๆยังเอาผ้าพันคอมาพันจนมองแทบไม่เห็นผิวหนังแบบนี้บ้าป่ะวะ อากาศก็ร้อน

ห่ะ หื้อ อ้าว แบคฮยอนหวัดดี ฮะ ฮ้าววววววววววววววว
ไอ้ชานยอลที่ฟุบหลังอยู่ที่โต๊ะเงยหน้าตื่นมาด้วยความสลึมสะลือก่อนจะพูดชื่อแบคฮยอนและหาวออกมาฟอดใหญ่ มึงเกรงใจจงแดมันด้วยครับ นั่งข้างมึงน่ะ เหม็นตายห่าเลย........

มึง เพราะมึงคนเดียว ทำให้ห้องมึงล้อกูกันหมดแล้ว !!!!!!!!!!!!”
แบคฮยอนแผดเสียงออกมาสุดเสียง ซึ่งแค่ฟังก็รู้ครับว่าหงุดหงิดแค่ไหน ไหนจะหน้าตาหวานที่กำลังบึ้งตึงไปด้วยความโมโห

หื้ม เป็นไรเหรอครับ หมาน้อยไม่สบายเหรอ ทำไมใส่ผ้าพันคอมาอ่ะ
ไอ้ชานยอลที่ไม่รู้สึกรู้สาห่าอะไรกับอารมณ์ของแบคฮยอน ลุกขึ้นจากเก้าอี้และเข้ามาสวมกอดแบคฮยอนไว้ โหย ไอ้สัส ใครก็ได้สะกิดมันทีครับว่านี่ไม่ใช่ห้องมัน มีเพื่อนอยู่เต็มห้องที่กำลังดูเหตุการณ์นี้อยู่ ไหนจะคนเดินผ่านไปมาอีก โอ้ย ไอ้สัสกูอายแทนแบคฮยอน

ออกไปเลยนะเว้ย !!!!! มึงดูดิ มึงดู มึงทำอะไรกับกูไว้เมื่อคืน !!!!!”
แบคฮยอนผลักชานยอลให้ห่างตัวก่อนที่จะกระชากผ้าพันคอออกด้วยความโมโหเผยให้เห็น.............
ไอ้ เหี้ย รอย คิส มาร์ก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ชิบหายละครับ ปิดตาทันไหมนิกู ผมหันมองหน้าไอ้จงอิน จงแดและคยองซูพลางทำหน้าตกใจและส่งกระแสจิตหาพวกมันว่ามึงคิดเหมือนกูไหม แต่ดูเหมือนทุกคนจะคิดแบบนั้นครับ หน้าแต่ละอีนี่โคตรฟีลเดียวกัน อ่อ ยกเว้นคยองซูครับ รายนั้นโดนไอ้จงอินปิดตาไปตั้งแต่แบคฮยอนกระชากผ้าพันคอออกละ
ต้นคอขาว(สั้น)ของแบคฮยอนจากปกติที่ดูเนียนสะอาดตอนนี้กลับมีร่องรอยสีแดงจางๆอยู่กันเป็นจ้ำๆเต็มไปหมด แบคฮยอนพันผ้าพันคอกลับมาไว้ที่เดิมอย่างลวกๆและมองหน้าไอ้ชานยอลที่กำลังจะหลับไปอีกรอบ อืม ไอ้สัสช่วยมาตกใจกับสิ่งที่มึงทำด้วยครับ


มึงรู้ป่ะไอ้เอ๋อ ทุกคนเค้าล้อกูหมดแล้ว เพราะมึง มึงคนเดียว........
เค้าล้อว่าอะไรครับ แบคฮยอนบอกเรามาทีดิ้ ”
ชานยอลขยี้ตาตัวเองและเข้าไปใกล้แบคฮยอนก่อนที่จะก้มหน้าตามระดับความสูงลงไปมองหน้าของแบคฮยอน

คะ เค้าบอกว่ากูเป็นเมียมึง เค้าบอกว่ากูเสียตัวให้มึง เค้าบอกว่ากู.......เป็นของมึง
แบคฮยอนใช้มือปิดหน้าตัวเองก่อนพูดออกมาอย่างเขินๆ

หื้ออออออ โคตรน่ารักเลยครับ ตัวแล็กๆแล้วเสือกห่อไหล่เอามือขึ้นปิดหน้า ชอบครับชอบ หรอครับเซฮุนนั้นเมียเพื่อนครับไอ้เลว (เล่นเองตบเองช่วยฮามุขให้ผมด้วยครับ...............)

ก็ดีแล้วไม่ใช่อ่อ คนอื่นเค้าจะได้รู้ว่าหมาน้อยอ่ะเป็นของเรา
ไอ้ชานยอลกระซิบข้างหูแบคฮยอน คะ คือพวกมึงช่วยหยอดกันเบาๆก็ได้ พวกกูได้ยินนี่ก็แทบเขินจนตัวบิดละไอ้สัส

อะ ไอ้เอ๋อเอ้ย!!!”
แบคฮยอนผลักไอ้ชานยอลออกอีกรอบและวิ่งออกนอกห้องไป เขินไม่เขินไม่รู้ครับกูรู้แต่ว่าหน้าแบคฮยอนแม่งแดงสัสๆ

อะไรของเค้าวะ
ไอ้ชานยอลเกาหัวตัวเองอย่างงงๆก่อนที่จะนั่งลงที่เดิมของมันคือมึงไม่คิดจะวิ่งตามเค้าออกไปเลยเหรอครับ นั่นเมียมึงนะ

เอ้าไอ้ห่าไปตามเมียมึงดิ
ไอ้จงแดตบหัวไอ้ชานไปหนึ่งดอกและชี้ไปทางที่แบคฮยอนวิ่งออกไป

ไม่อ่ะ รายนั้นง้อยากชิบหาย จะง้อทีกูต้องมีของไปให้ว่ะ..........
ไอ้ชานยอลมองมาที่ผมทันทีที่พูดจบประโยค นั่นไง บัตรสวนสนุกของกูขายออกอีกละ

มึงเอาไปเลยครับ ไม่ต้องถามกู
ผมยื่นบัตรสวนสนุกให้มันสองใบ

เห่ยขอบใจมากงั้นกูไปง้อไอ้หมามันละ
ไอ้ชานยอลลุกขึ้นขยี้หัวผมและวิ่งออกไป ขอให้พวกมึงโชคดีนะครับ...........
ผมมองบัตรสวนสนุกเหลืออยู่ในมือผมแค่ 1 ใบ จะชวนใครดีว่ะครับไอ้แทมินดีไหม แต่กูไม่สนิทนี่หว่าไม่ชวนๆ ไอ้คริส....รายนั้นไม่ต้องพูดถึงครับพอ อ่อ ชวนคริสตัลสตรีวิทดีกว่า อิ_อิแต่ปัญหาติดอยู่ตรงที่...........
ผมไม่รู้จักเค้า เค้าไม่รู้จักผมครับ.




ชวนใครดีว่ะ.........จะทิ้งไปเฉยๆแม่งก็เสียดาย เอาไงดีว้า.........
เฮ้ย เซฮุน!!!”
ไอ้เหี้ย!!!!”
ผมอุทานออกมาเป็นสัตว์น้อยน่ารักเมื่อไอ้มินโฮเข้ามาจ๊ะเอ๋ผมจากด้านหลัง - - ไอ้สัสตกใจชิบหาย..........
ตอนนี้เป็นเวลาเกือบ 5 โมง ส่วนผมก็มานั่งอยู่บนสแตนด์ข้างสนามบอลพลางคิดเรื่องบัตรไปเรื่อย คือ...ที่จริงเค้าให้วิ่งครับแต่กูเหนื่อยขอนั่งละกัน หลังจากที่ป๊าฝากฟังผมไว้กับครูลู่ห่านให้มาอยู่ชมรมฟุตบอล ผมก็ต้องมาซ้อมทุกเย็นถ้าไม่มานี่มีตาย ปกติก็จะมีไอ้ไคมาซ้อมด้วยแต่วันนี้มันพาคยองซูไปซื้อกระทะใหม่ครับ กระทะของคยองซูมีค่ามากกว่าเพื่อน
กูเข้าใจ..

ตกใจเป็นตุ๊ดไปได้ ตัวอย่างกับวาฬ
หราไอ้สาส
ส่วนคนที่ด่าผมอยู่นี่คือไอ้มินโฮครับ ลีมินโฮห้อง 2 กัปตันทีมฟุตบอลประจำโรงเรียนเห็นดำๆงี้คนติดตรึมนะครับไม่ใช่ขี้ๆ มันคอยช่วยเหลือเรื่องซ้อมผมมาตลอด ตั้งแต่ผมเข้าชมรมมาจนผมแอบคิดไม่ได้ว่าที่ผมมาตีสนิทแบบนี้กับผมเพราะมีอะไรรึเปล่า แต่ช่างเหอะครับยังไงมันก็เป็นคนดี คบไว้ไม่เสียหาย

เอ้อ กูได้ข่าว.....ว่ามึงอยู่บ้านกับครูลู่อ่อว่ะ
ห่ะ บ้านแม่งไรหอป๊ากู ครูแกมาอยู่ห้องข้างๆเหอะ
ผมเอาบัตรสวนสนุกในมือตีหัวมันเบาเบา โรงเรียนผมนี่น่ารักนะครับ วันแรกรู้กัน 4-5 คน วันต่อมาทั้งโรงเรียนมองกูเป็นตาเดียว ไอ้ข่าวที่ว่าผมอยู่กับครูลู่ห่านนี่โคตรชั่วเลยครับ บ้างก็ว่าครูลู่ห่านเลี้ยงผมบ้างละ ผมหลอกแดกครูบ้างละ นี่แค่ผมเดินไปหาครูที่ห้องแกทุกวันยังมีข่าวว่าผมสองคนจุ๊กกรูจุ๊กกีโกกันในห้องเลยครับ แต่ช่างเหอะผมมันพวกไม่สนใจพวกแบบนี้อยู่แล้วผมจะเป็นยังก็อยู่ที่ตัวผมป่ะวะ ใครมันจะไปรู้ดีกว่าผม

งั้น มึงก็รู้ใช่ป่ะว่าครูเค้า เอ่อ .....มีแฟนยัง
ไอ้มินโฮค่อยๆเข้ามากระซิบผม
อ่อไม่มีหรอก เพิ่งเลิกไปครูแกยังไม่หายเฮิร์ทเลยด้วยซ้ำมั้ง
ผมใช้ศอกผลักมันออกจากหู ไอ้ห่าจั๊กจี้ครับ - -

เฮ้ย จะ จริงป่ะว่ะ มึงไม่อำกูใช่ป่ะๆๆๆๆ
ไอ้มินโฮยิ้มจนแก้มจะฉีกและเขย่าตัวผมไปมา.......

ชักจะแปลกๆแล้วครับ.........

ไอ้สัสหยุดกูเวียนหัว แล้วมึงจะถามไปทำไมวะ
มึง กูคิดไปคิดมาหลายรอบละว่ะตอนแรกกูก็แค่สับสนนะเว่ยแต่พอใกล้กันไปใกล้มาอยู่ด้วยกันนานๆแล้วกูรู้สึกว่า............คือมึงแบบ แบบ แบบว่า แบบ คือ เอ่อ
ไอ้สัสจะพูดไม่พูด ไม่พูดกูจะไปละนะ
ผมขมวดคิ้วใส่มันและกำลังจะลุกขึ้น ไอ้มินโฮดึงแขนผมไว้และกระชากกลับให้มานั่งที่เดิมก่อนจะมองผมและทำหน้าเครียด


กู กูชอบครูลู่ห่านว่ะไอ้ส๊าสสสสสสสสสสสส
ไอ้มินโฮยิ้มตาเยิ้มอีกครั้ง.......................

ห่ะ...เดี๋ยวนะ

มันบอกว่ามันชอบใครนะ.............

ไอ้เหี้ยคือมึงอยู่บ้านเดียวกลับเค้าแต่ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอวะ ไอ้สัสมึงดูหน้าครูดีๆดิโคตรนางฟ้าฮ่องกงอ่ะมึงๆๆๆและเอวครูแม่งนี่แบบโคตรบางปากนิดจมูกหน่อยเสียงแม่งก็ดีนิสัยก็ดีดีแม่งไปหมดนี่แหละมึง แม่ของลูกกู
ไอ้มินโฮวาดมือไปในอากาศ............เอ่อคือ มึงครับ...สติมึงยังอยู่ไหม..........

ไอ้มินโฮ ไอ้มินโฮเนี่ยนะชอบครูลู่ห่าน ?!? แทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง คือ ยังไงดีละครับอธิบายไม่ถูกมันจุก มันช็อค มัน..มัน..มันอยากต่อยหน้าไอ้มินโฮครับ ............

แล้วทำไมผมต้องอยากต่อยหน้ามัน..............

นั่นแหละครับประเด็น ผมยังไม่รู้เลยทำไมผมต้องอยากต่อยหน้ามัน...........

มึง มึงต้องบอกครูลู่ห่านให้กูนะเว้ย วันนี้เลย โอเคนะมึง เย้ ขอบคุณมากเว่ยกูไปซ้อมต่อละนะ โหยกูรักมึงมาก อย่าลืมนะเว่ย กูไปละ
หะ เห่ย เดี๋ยว.......................
ไม่ทันละครับแม่งวิ่งไปไกลละ ขาเสือกยาวอีกไอ้สัสก้าวสองสามทีนี่มึงลงจากสแตนด์ได้แล้ว...........
เอาไงดีว่ะเรื่องครูลู่ห่าน ............บอกหรือไม่บอกดี เอ้า เฮ้ยแล้วเรื่องอะไรที่ผมจะไม่บอก ไม่ใช่เรื่องของผมนี่หว่า เอ้อ คิดแล้วแม่งงงตัวเองครับ
.
.
.
.
.

เซฮุน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
ห่ะ ห่ะ อะ อะไรนะครับ
ผมต้องสะดุ้งเพราะเสียงที่อยู่ๆก็ดังเข้ามาในโซนประสาทของผม พอผมมองหาต้นตอของเสียงก็พบกับครูลู่ห่านที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งของคนขับ เอ้า นี่กูขึ้นรถมากับครูตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ - -;
นี่ครูเรียกนาย 4 รอบได้แล้วมั้ง เป็นไรอ่ะห่ะเห็นนั่งเหม่อตั้งแต่ขึ้นรถมาแล้ว
ครูลู่ห่านหันมามองผมขณะขับรถไปด้วย
อ่อ มะ ไม่มีไรครับคิดเรื่องลีดตอนกีฬาสีอ่ะครับ พอดีรุ่นพี่เขามาชวน
ผมรีบยกเรื่องอื่นขึ้นมาแก้ขัด จะให้บอกได้ไงล่ะครับว่าคิดเรื่องไอ้มินโฮกับครูอยู่ - -
ครู ครูสนิทกับไอ้มินโฮมากป่ะวะ
ชิบหายละ เปิดประเด็นทำไมวะกู
หื้ม มินโฮ ก็สนิทนะเวลาไปเข้าค่าย ครูก็มักได้นอนกับเค้า เพราะเค้าเป็นกัปตันทีม เวลาเก็บสนามดึกๆงี้เค้าก็ชอบมาช่วยครูเก็บของ เป็นเด็กดีระดับนึงเลยล่ะ ทำไมหรอ ?”
ครูลู่ห่านขับรถไปยิ้มไปอย่างอารมณ์ดี .......

แล้วกูจะหงุดหงิดทำไมวะครับเนี่ย

อ่อพอดีเค้าฝากผมมาบอกครูว่า........
ว่า ?”
บอกไปดิว่ะ ไอ้เซฮุนมึงจะเงียบทำไมเนี่ย

ว่า...........
สัสแล้วครับ ทำไมปากผมมันไม่ยอมพูดวะ

ว่าอะไร เอ๋อแดกแล้วรึไงห่ะ - -
ว่า..............

พูดไปดิวะเซฮุน !!!!!

ว่าทำไมผมหล่อจังครับ
โหย ไรเนี่ยพอเลยยยยยยยย
ครูลู่ห่านทำหน้าเซ็งก่อนที่จะขับรถต่อไป

ทำไมผมไม่บอกครูไปว่ะ........ทำไมคำพูดนั่นมันติดอยู่ที่ปาก
ทำไมเรื่องแค่นี้ผมต้องมาคิดมากด้วย ยิ่งไม่ใช่เรื่องของผมด้วยซ้ำ

ทำไมวะครับ.....

เห่ย พูดถึงมินโฮ นี่นายบอกกับครูว่าบัตรยังเหลือ 1 ใบใช่ป่ะ งั้นชวนมินโฮกันๆๆๆ ”
ครูลุ่ห่านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอย่างรวดเร็วและกดเบอร์มินโฮลงไป โอโห้ นี่จำเบอร์กันได้ด้วยเว่ย

มันไม่ว่างหรอกครั......
ฮัลโหล มินโฮเหรอนี่ครูลู่ห่านเองนะ วันเสาร์ไปเที่ยวสวนสนุกกันครูได้บัตรฟรีมา ห่ะ อะไรนะ ซะเซฮุนเค้าบอกครูรึยังเรื่องที่นายฝากมาบอกอ่ออออ เรื่องนั้นเซฮุนบอกครูเรียบร้อยแล้วล่ะ 555555555555 ไม่ๆครูจะโกรธนายทำไม งั้นโอเคตกลงเจอกันวันเสาร์ 11 โมงนะ โอเคครับบ เจอกันครับ!”
ซะ ซวยแล้วไง...............

เอ่อ ครูครับ มินโฮเค้าว่าไงบ้างอ่ะ
ผมสะกิดไหล่ครูลู่ห่านเบาๆหลังจากที่เค้าเก็บโทรศัพท์เข้าไปในกระเป๋า....
ทำไมรู้สึกความชิบหายจะบังเกิด..................

 “55555555555555 ก็ตกลงมินโฮจะไปสวนสนุกกับเรา แล้วเค้าถามเรื่องที่เค้าฝากนายมาบอกครู แล้วก็ถามว่าครูไม่โกรธเค้าเหรอ ครูงงว่ะครูจะโกรธเค้าไมวะแค่บอกว่านายหล่อ 5555555555555


ชะ ชิบหายแล้วไหมล่ะกู !!!!!!!!!!!!!!!!!

1 ความคิดเห็น: