วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Square Root 7.




เฮ้ย ไอ้เอ๋อหยุดเลยนะเว้ย เอามือมึงออกไป!!!!!...................เดี๋ยวกูใส่เอง -////-



ใส่ที่คาดผมมิกกี้มินนี่กันเกือบทุกคนครับ..............................



จงอินเดินมาตบหัวผมและเดินนำกลุ่มเข้าไปในตัวสวนสนุก ครูลู่ห่านหันมามองหน้าและทำหน้าเชิงถามว่าผมโอเคไหม ผมพยักหน้าและยิ้มให้ ครูลู่ห่านที่กำลังเดินเข้ามาหาผมโดนไอ้มินโฮลากเข้าไปในภายในตัวสวนสนุก มัน...เห็นละน่าโมโหชิบหายเลยครับ เช้าๆนี่ยังดีอยู่นะครับออกจากบ้านมาด้วยผมก็ยังรู้สึกเฉยๆแต่ทำไมพอมาเจอหน้าไอ้มินโฮที่วันนี้แม่งเซ็ตผมมาอย่างเนี้ยบแต่งตัวมาอย่างดีทำตัวออเซาะครูลู่ห่านแล้วผมแทบจะแดกนิ้วตัวเอง อะไรๆก็น่าหงุดหงิดไปหมด ยิ่งตอนมันเช็ดเหงื่อให้ครูนะครับ...... ผมบีบไหล่ไอ้จงแดจนมันร้องเสียงหลง จะว่าไปแม่งก็อึดอัดแทนครูนะครับเดิน 3 ก้าวไอ้มินโฮเดินตาม 2 ก้าวประกบซ้ายขวาแทบไม่ให้ครูหายใจ จากผมที่เดินข้างๆอยู่ดีๆเลยต้องห่างออกมา กลัวได้อยู่ใกล้ๆแล้วเผลอกกระชากคอเสื้อไอ้มินโฮมาสอย






ขณะที่ผมกับครูลู่ห่านกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน คยองซูก็เข้ามาห้ามและลากครูลู่ห่านไปดูร้านขายของฝากที่มีตุ๊กตาและของเล่นเต็มไปหมด แบคฮยอนที่ตอนแรกยังเกร็งๆกับคยองซูตอนนี้เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ครูลู่ห่าน คยองซูและแบคฮยอนกำลังอยู่ในร้านขายของฝาก ตอนนี้ทั้งสามดูจะตื่นเต้นกับตุ๊กตาโดนัลด์ดั๊กใส่ชุดทหารเรือ......... ครับ โคตรโตเลย เวลาสามคนนี้ยืนเรียงกันแล้วผมนึกว่าเด็กอนุบาลหมีน้อยหลงทางจริงๆนะ แบบครูพามาเที่ยวแล้วจับกลุ่มมาดื้อกันสามคน แบคฮยอนเป็นหัวหน้าแก็งค์55555555555555555555555 ว่าผมไม่ได้นะครับก็ตัวพวกนั้นมันตัวเล็กๆกันทั้งนั้น U_U
































หลังจากที่ผมขับรถออกมาจากสวนสนุกได้พักใหญ่ แต่เป็นเพราะการจราจรที่ติดขัดทำให้ผมกับครูลู่ห่านไปไหนไม่ได้ไกลนัก ผมเลยสั่งให้ครูลู่ห่านนอนรอ ตอนแรกแกเถียงนะครับ บอกว่าจะอยู่คุยเป็นเพื่อนแต่อีกสองนาทีผ่านมาเท่านั้นแหละ หลับปุ๋ยเป็นเด็กเลยครับ - - ผมได้แต่จ้องหน้าครูสลับกับนึกถึงเหตุการณ์บนชิงช้าสวรรค์ มันทำให้ผมได้รู้อะไรเยอะเลยนะครับเกี่ยวกับครูลู่...และก็ตัวผมเอง ในตอนที่ผมกอดครู ผม...ผมรู้สึกใจเต้นรัวเหี้ยๆๆๆๆ รัวไม่แพ้หอบของครูเลยล่ะครับ แถมยังรู้สึกวูบวาบที่ลำไส้อีกต่างหาก คือตอนแรกผมนึกว่าผมปวดขี้นะครับ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นมันอธิบายยากครับ T_T 



 
 





ชานยอลก็รักแบคฮยอนนะครับ!”



ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนรีดทุกคน คุกตัวลงม้วนกลิ้งกอดขารีดเอาไว้ 
ยกสองมือขึ้นกราบกรานรีดอย่าไป กลับไปเม้นที่เด็กดีก่อนเว้ย

1 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ยเขิล ชานแบคอะ น่าร้ากกกกงื้อม๋าขี้ยั่วอะ

    ตอบลบ